ความสูงรั้วแหลมกันขโมย

รั้วแหลมกันขโมย เอาสูงเท่าไหร่ดีหว่า?


รั้วเหล็กแหลมสำเร็จรูป นิยมนำมาใช้ติดกับกำแพงปูนเพื่อป้องกันโจรขโมยปีนข้ามกำแพงรั้วเข้ามาภายในบริเวณบ้าน แต่จะเลือกใช้รั้วเหล็กแหลมที่มีความสูงเท่าไหร่ดี วันนี้เรามีคำตอบเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังมองหารั้วเหล็กแหลมติดกำแพงรั้วปูนกัน


สำหรับความสูงของรั้วเหล็กแหลม โดยทั่วไปแล้วไม่มีความสูงเฉพาะเจาะจงขึ้นอยู่กับความประสงค์หรือความต้องการของผู้ใช้งาน ส่วนใหญ่แล้วความสูงที่นิยมใช้จะอยู่ที่30-100เซนติเมตร แต่หากผู้ใช้งานต้องการความสูงที่เหมาะสมกับราคาและความคุ้มค่ามากที่สุด เราจะแนะนำความสูงที่60เซนติเมตร ซึ่งเป็นความสูงที่ไม่สูงมากไปหรือเตี้ยเกินไปเมื่อนำไปติดตั้งกับกำแพงรั้วปูน ความสูงของรั้วเหล็กแหลมสูง60เซนติเมตรนี้เหมาะกับบ้านหรือพื้นที่แบบไหนกัน เราจะแนะนำความสูงของรั้วเหล็กแหลม60เซนติเมตรกับบ้านหรือพื้นที่ที่ตั้งอยู่ต้องไม่ติดกับอาคารสูง ไม่ติดกับบ้านหรือสถานที่ที่มีรั้วสูงกว่าพื้นที่ที่เราจะติดตั้งรั้วแหลม สาเหตุเพราะหากพื้นที่ใกล้เคียงมีรั้วหรือกำแพงที่สูงกว่ากำแพงของเราแล้วโจรขโมยอาจจะสามารถปีนเข้ามาภายในบริเวณพื้นที่ของเราได้ความสูงที่60เซนติเมตรจึงไม่เหมาะสมเท่าที่ควร แล้วอย่างนี้จะต้องเลือกใช้รั้วแหลมที่มีขนาดสูงเท่าไหร่ดี เราขอแนะนำรั้วแหลมที่มีความสูง 100เซนติเมตรจะเหมาะสมมากกว่าและให้ความคุ้มค่าตรงกับประโยชน์ที่ได้รับและคุ้มกับราคาที่จ่ายอีกด้วย นอกจากนี้แล้ว รั้วแหลมที่มีความสูง100เซนติเมตรนี้ยังเป็นที่นิยมใช้กันในเมืองที่มีอาคารสูงหนาแน่น ตัวพื้นที่ติดกันกับกำแพงสูงหรืออยู่ในชุมชนแออัดจะช่วยป้องกันโจรขโมยได้ดีและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมากกว่า


สำหรับรั้วแหลมของเรานั้นมีขนาดความสูงให้เลือก ตั้งแต่ 30 , 60 , 100 จนถึง 120 เซนติเมตร ความยาวสั่งได้ไม่จำกัดแต่เพื่อความสะดวกในการยกเคลื่อนย้ายเราจะแบ่งความยาวให้อยู่ที่ชิ้นละ200เซนติเมตร ซึ่งสามารถนำมาติดตั้งตามยาวได้ทุกพื้นที่ มีรูปแบบลวดลายให้ลูกค้าเลือกใช้มากมาย มีสีต่างๆให้เลือกได้อีกเช่นกัน ราคาเป็นมิตรกับผู้ใช้งานทุกท่าน คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว จำหน่ายรั้วเหล็กแหลมพร้อมมีบริการติดตั้งครบวงจร รับประกันความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับผู้ใช้งาน